Phim "Fanti" của "hot girl IELTS" từng đóng "Mắt biếc" đạt doanh thu thấp không tưởng ~ HỌC CẮT TÓC CHI PHÍ THẤP

Tuesday, August 1, 2023

Phim "Fanti" của "hot girl IELTS" từng đóng "Mắt biếc" đạt doanh thu thấp không tưởng

Fanti khởi chiếu từ 28/7. Nguồn: NSX

Bộ phim Fanti có sự tham gia của NSND Lê Khanh, diễn viên Thảo Tâm - từng gây chú ý với vai cô Hồng si tình trong Mắt biếc của đạo diễn Victor Vũ. Nhưng hiện Fanti lại không được thành công như mong đợi. Cụ thể sau gần một tuần ra rạp, Fanti chỉ mang về hơn 1,2 tỉ đồng với 1398 suất chiếu (theo số liệu từ Box Office Việt Nam) và đứng trước nguy cơ "lỗ" nặng, nhất là thời điểm tại rạp vẫn có nhiều "bom tấn" đáng chú ý như Conan: Tàu ngầm sắt màu đen hay Nhiệm vụ bất khả thi: Nghiệp báo.

"Fanti" của "hot girl IELTS" từng đóng "Mắt biếc" có trụ rạp sau một tuần công chiếu? - Ảnh 2.

Doanh thu Fanti từ theo số liệu từ Box Office Việt Nam. Ảnh; CMH

Thảo Tâm (tên thật Nguyễn Lâm Thảo Tâm), xuất hiện lần đầu trên màn ảnh qua vai Hồng trong phim Mắc biếc, bên cạnh đó cô còn được biết đến với danh xưng "hot girl IELTS" khi đạt điểm IELTS 8.5 ngay lần thi đầu tiên vào năm 17 tuổi. Thảo Tâm cũng thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò MC song ngữ.

"Fanti" của "hot girl IELTS" từng đóng "Mắt biếc" có trụ rạp sau một tuần công chiếu? - Ảnh 3.

Thảo Tâm (trái) trên poster phim. Ảnh: NSX

Thảo Tâm đang có vai chính đầu tiên trong bộ phim chiếu rạp Fanti của đạo diễn Andy Vũ. Cô thủ vai Ánh Dương – hotgirl mạng xã hội bị những kẻ cực đoan quấy nhiễu trên mạng đến mức khủng hoảng tinh thần. Nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh từng bày tỏ với Dân Việt rằng: "Thảo Tâm là một trong những diễn viên Gen Z sáng giá nhất của điện ảnh Việt hiện giờ".

Bên cạnh đó, diễn xuất của Thảo Tâm cũng gây nên nhiều tranh cãi, đa phần khán giả xem phim bày tỏ trên mạng xã hội rằng, Thảo Tâm diễn "đơ" và không có xúc cảm, khiến cho trải nghiệm xem phim của họ không được tốt.

Diễn xuất của Thảo Tâm nhận được nhiều phản hồi của khán giả. Ảnh: CMH

Chia sẻ với Dân Việt, Thảo Tâm nói rằng một trong những lý do cô tham gia bộ phim này bởi nhân vật Ánh Dương phản ảnh rất nhiều về con người mình: "Ánh Dương phản chiếu một phần rất lớn cái tôi và những khát vọng tuổi trẻ trong bản thân tôi. Với Ánh Dương, tôi được thấy một cô gái trẻ, đẹp, khát khao được vươn đến một sự nghiệp và tương lai hoàn toàn là của mình, được công nhận bởi mọi người. Vào vai này tôi buộc phải hiểu những "nỗi đau" trưởng thành và khó khăn khi tập làm người lớn của Ánh Dương, vì bản thân tôi cũng đang trải qua điều đó".

Chia sẻ với Dân Việt về những lời nhận xét của khán giả về diễn xuất, Thảo Tâm cho hay: "Từ khi tôi bắt đầu hoạt động nghệ thuật đến nay, cũng không tránh khỏi những ý kiến trái chiều. Đôi khi những lời nhận xét "chê" dành cho tôi dù muốn hay không, ít nhất tôi vẫn phải công nhận sẽ có một phần nào đó ý đúng trong đó. Dù là lời nhận xét, góp ý có dễ nghe hay hay khó nghe nhưng nhờ đó mình có thể tiếp thu cải thiện nhiều ở bản thân".

"Fanti" của "hot girl IELTS" từng đóng "Mắt biếc" có trụ rạp sau một tuần công chiếu? - Ảnh 5.

Diễn xuất của NSND Lê Khanh được khen ngợi. Ảnh: NSX

Sau thành công của Mắt biếc năm 2019, Thảo Tâm được khán giả chú ý nhiều nhưng cô luôn muốn thoát khỏi hình ảnh cô Hồng "si tình" năm đó. Cô nói rằng bản thân đang trên con đường đi tìm những hình ảnh mới mẻ và cá tính hơn: "Sau nhiều năm kể từ khi bộ phim Mắt biếc được công chiếu, tôi có cơ hội tham gia vào các dự án phim và luôn muốn hình tượng của mình qua mỗi phim phải khác nhau, phải có sự thay đổi và đặc biệt hơn. Tôi muốn mang đến hình ảnh mới vừa phù hợp những dự án, vừa thể hiện được cá tính và năng lượng tuổi trẻ của mình. Tôi vẫn luôn nhớ về vai cô giáo Hồng vì đây chính là điểm khởi đầu khiến tôi và khán giả có nhiều sự gần gũi. Bên cạnh đó, tôi muốn mang đến những điều mới mẻ, những câu chuyện vào chặng đường sắp tới thay vì cứ sống trong hình ảnh nữ tính, dịu dàng". 

"Fanti" của "hot girl IELTS" từng đóng "Mắt biếc" có trụ rạp sau một tuần công chiếu? - Ảnh 6.

Suất chiếu của Fanti ngày 1/8. Ảnh: CMH

NSND Lê Khanh cũng góp mặt trong phim với vai mẹ của Thảo Tâm. Những khán giả xem phim nhận xét chị diễn xuất tốt hơn những diễn viên còn lại tron phim. Cho dù tình hình doanh thu hiện tại của Fanti không được khả quan, nhưng trước đó trong buổi họp báo, NSND Lê Khanh cũng đã dành nhiều lời khen cho đạo diễn Andy Vũ: "Andy Vũ là đạo diễn có cách làm việc rất kỹ càng, kỹ càng nhất từ xưa tới nay trong lộ trình sự nghiệp của tôi!".

Suất chiếu của Fanti tại Hà Nội và TP. HCM thời gian tới. Ảnh: CMH

Hiện tại Hà Nội, ngày hôm nay 1/8 Fanti vẫn có rất nhiều suất chiếu với các khung giờ đẹp. Fanti hiện có lịch chiếu đến thứ 6 tại Hà Nội. Tại TP. HCM có 2 suất chiếu đến ngày thứ 7 tới cho thấy khả năng trụ rạp trong thời gian tới là không cao.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi