HOT: Jennie lần đầu catwalk, làm vedette kết show Jacquemus ~ HỌC CẮT TÓC CHI PHÍ THẤP

Monday, June 10, 2024

HOT: Jennie lần đầu catwalk, làm vedette kết show Jacquemus

Không còn mập mờ nữa, vai trò bí mật của Jennie Kim trong show Jacquemus hôm nay là model catwalk! Như những thông tin đã tràn ngập MXH ngày hôm nay, Jennie (BLACKPINK) sau một ngày làm náo loạn công chúng và giới mộ điệu thời trang quốc tế về vai trò bí mật của mình trong show diễn Kỉ niệm 15 năm của Jacquemus. Tối nay It-girl Jennie Kim chính thức xuất hiện với vai trò người mẫu!

Jennie trong một thiết kế váy đen, trình diễn trong show của Jacquemus

HOT - Jennie làm model catwalk tại show Jacquemus - Ảnh 2.

Jennie debut vai trò người mẫu!

Cái ôm giữa Jennie và NTK - founder Simon Jacquemus

Theo như những thông tin trước đó, vào rạng sáng hôm nay trang Instagram chính thức của Jacquemus bất ngờ đăng tải hình ảnh của Jennie và dòng caption đếm ngược “24h before the show”. Trước đó theo như thông báo, Jacquemus sẽ tổ chức show diễn kỷ niệm 15 năm vào 20h30 ngày 10/6 theo giờ Việt Nam.

Jennie thả dáng bên khung cảnh thơ mộng của hòn đảo Capri, Italia - nơi sẽ diễn ra show diễn kỉ niệm. Trong hình, nàng It-girl khoác lên mình chiếc khăn màu đỏ nóng bỏng, hoặc đây cũng có thể là một thiết kế mới của Jacquemus cũng nên. Tạo hình này của Jacquemus dành cho Jennie được đoán rằng mô phỏng theo bộ phim “Le Mépris”(1963).

Đáng nói bên cạnh loạt ảnh của Jennie, Jacquemus còn đính kèm một thông tin gây sốc: Tomorrow I will present my last collection. The show is going to be a pure essence of Jacquemus (Tạm dịch: Tôi sẽ trình làng bộ sưu tập cuối cùng của mình vào ngày mai, đây sẽ là một show diễn thuần túy Jacquemus). Thông tin đột ngột này đang khiến những người mong chờ show diễn hết sức hoang mang, bởi từ 1 buổi kỉ niệm sắp trở thành 1 buổi chia tay?

Jacquemus đăng tải lời nhắn được cho là sự giã từ của founder Simon Jacquemus trên Instagram (hiện đã xóa). Anh đồng thời cũng được biết đến là 1 người bạn thân thiết của Jennie. Liệu đây là sự thật hay còn 1 cú twist nào khác hay không?

Một số bình luận của netizen:

- Bộ sưu tập cuối? Ý anh là sao?

- OMG, anh ấy đến Chanel hả???

- Không thể chờ thêm để thấy Jacquemus và It-girl của tôiii.

- Tôi "ngửi" thấy điều gì đó rất khủng đang đến gần.

Trước đó, vào tối hôm qua (09/6) trên các trang MXH quốc tế, các fan đã truyền tay nhau đoạn clip của Jennie và Simon đang có 1 buổi ghi hình tại địa điểm tổ chức show. Đoạn clip cũng được tài khoản chính thức của Jacquemus repost ngầm xác nhận, lúc này người hâm mộ mới biết về sự có mặt của Jennie tại Italia cho show diễn ngày hôm nay.

Hình ảnh rõ nét do các paparazzi tác nghiệp được, cách thông báo chấn động của chính chủ trước vài tiếng.

"Ninja" Jennie được team qua đường tình cờ bắt gặp khi đang dạo phố nước Ý.

Ngay khi tất cả đều đang nghĩ rằng, Jennie chỉ đơn thuần góp mặt với vai trò khách mời như những lần trước. Một trang tin tức về thời trang khá uy tín, lại tiếp tục khiến dân tình bán tín bán nghi khi tiết lộ thông tin bên lề: Jennie sẽ có 1 nhiệm vụ đặc biệt khác, không đơn giản chỉ là khách của show. Nhận định này càng thêm thuyết phục khi một nhân vật có vị trí cao tại Jacquemus gián tiếp xác nhận bằng bình luận. Giờ đây thì thực hư đã rõ, cô ấy là model cho show diễn quan trọng này.

HOT - Jennie làm model catwalk tại show Jacquemus - Ảnh 8.

Không gì làm khó được đội thám tử mạng, rất nhanh profile của nhân vật trên được tìm thấy, chính là Giám đốc Truyền thông của nhà mốt đang được quan tâm.

Simon Jacquemus là nhà thiết kế thời trang người Pháp, founder 34 tuổi của thương hiệu Jacquemus. Anh và Jennie có mối quan hệ bạn bè khăng khít, từ vài năm trở lại đây giọng ca BLACKPINK đều đã có mặt trong những show diễn và campaign của thương hiệu này, mặc cho cô cũng chưa từng có một danh phận rõ ràng nào cả.

Mối quan hệ thân thiết của cả 2.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Kiểu tóc màu / Day Cat Toc Co Ban Ha Noi