NSND Minh Hòa hé lộ những khác biệt khi 2 lần vào vai "đồng bóng" trên màn ảnh ~ HỌC CẮT TÓC CHI PHÍ THẤP

Friday, August 4, 2023

NSND Minh Hòa hé lộ những khác biệt khi 2 lần vào vai "đồng bóng" trên màn ảnh

Trong phim truyền hình đang phát sóng Món quà của cha, khán giả được thấy NSND Minh Hòa có sự thay đổi hình tượng bất ngờ. Từ nữ Chủ tịch quyền quý, sang trọng trong phim Thương ngày nắng về, NSND Minh Hòa "lột xác" trở thành bà Thủy – bà mẹ chồng "đồng bóng", mê tín dị đoan và có ác cảm với con rể do Tuấn Tú thủ vai.

NSND Minh Hòa và những khác biệt khi 2 lần vào vai "đồng bóng" - Ảnh 1.

NSND Minh Hòa trong phim Món quà của cha. Ảnh: VTV

Chia sẻ với Dân Việt, NSND Minh Hòa khẳng định rằng, nhân vật của mình sẽ phải chịu nhiều "gạch đá" vì quá coi thường con rể và thông gia, xúc phạm bằng những lời lẽ thậm tệ nhất. Tuy nhiên, với kinh nghiệm lâu năm, chị tự thấy càng phải đầu tư cho nhân vật này nhiều hơn nữa. Điển hình là việc nữ nghệ sĩ cố gắng để tạo ra hình ảnh chân thật nhất khi đeo rất nhiều trang sức trên người, mặc dù ngoài đời chị là người giản dị, không đeo phụ kiện. Giải thích cho điều này, NSND Minh Hòa cho biết, đó là cách để bà Thủy phô trương, "trấn áp" đối phương mặc dù bà có gia cảnh bình thường, không phải là người quá giàu có.

Đây không phải lần đầu tiên NSND Minh Hòa diễn vai "đồng bóng" trên phim. Chia sẻ với Dân Việt, NSND Minh Hòa tiết lộ, chị từng có một vai diễn như vậy trong phim Những người nhiều chuyện năm 2017 của đạo diễn, NSƯT Lê Mạnh. Những người nhiều chuyện là bức tranh đa sắc màu về cuộc sống sinh hoạt ở một khu chung cư, nơi mà những con người xa lạ, với số phận khác nhau vô tình được gắn kết. Khi đó, NSND Minh Hòa thủ vai bà Sang - một bà cô góa với tính tình đồng bóng cùng với đứa cháu gái quá lứa lỡ thì.

NSND Minh Hòa trong phim Những người nhiều chuyện. Nguồn: VTV

Đề cập đến vai diễn này với Dân Việt, NSND Minh Hòa kể: "Ấn tượng khiến tôi nhớ nhất ở nhân vật này đó là bà cô "đồng bóng", tham tiền, ăn to nói lớn, bắt cháu mình yêu người bà ta thích, kể cả lớn tuổi nhưng giàu có là được. Đầu tiên, tôi được giao cho vai bà giáo Mai – một người phủ nữ theo khuôn khổ, nề nếp và rất khó tính. Nhưng nghĩ thế nào tôi lại thích vai bà Sang hơn và đã gọi điện cho đạo diễn bày tỏ mong muốn đổi vai. Khi đó, vai này đã thuộc về NSƯT Phạm Thúy Phương nhưng khi nghe tôi nói muốn đổi vai, vì tình chị em nên chị ấy đã đồng ý đổi cho tôi".

NSND Minh Hòa cho biết, chị không nghĩ vai bà Sang lại nhận về nhiều tình cảm của khán giả thời điểm đó. Chia sẻ kỷ niệm về vai diễn này, nữ nghệ sĩ kể: "Có một lần, tôi đi ra ngoài cần phải gửi xe, anh bảo vệ thấy tôi đã ngay lập tức nói to: "Trời đất ơi! bà Sang ơi! Tôi nhận ra bà rồi, bà cứ để xe vào đây, bà để bao lâu cũng được. 

Minh Hòa ơi! Cả nhà tôi xem cô đóng lúc nào cũng buồn cười, diễn gì mà chẳng giống cô gì cả! Sao trên hình trông cô béo mà ngoài đời nhìn cô lại nhỏ nhắn thế kia". Sau đó, tôi mới nhẹ nhàng giải thích cho anh bảo vệ đó là vì mình phải chọn quần áo rộng thùng thình, hoa hòe hoa sói, nhiều màu sắc, chọn áo ngắn tay để lộ bắp tay to".

NSND Minh Hòa và những khác biệt khi 2 lần vào vai "đồng bóng" - Ảnh 3.

NSND Minh Hòa đảm nhận vai bà Sang trong phim Những người nhiều chuyện. Ảnh: VTV

NSND Minh Hòa bày tỏ rằng, tuy đều "đồng bóng" nhưng bà Thủy trong phim Món quà của cha và bà Sang trong phim Những người nhiều chuyện có sự khác biệt nhất định. Bà Sang là một người phụ nữ lớn tuổi nhưng chưa bao giờ nghĩ mình đã già. Bà luôn dành tình yêu thương cho cô cháu gái, xem như chính con gái do mình đẻ ra. Bà Thủy lại có tư tưởng cực đoan đến mức khó chịu với con rể, thậm chí còn chì chiết con rể tạo nghiệp, không ngóc đầu lên nổi.

Dù là diễn vai bà Thủy hay bà Sang, NSND Minh Hòa tiết lộ: "Có những hôm đi quay, sau khi hóa trang cho nhân vật của mình, tự đứng trước gương mà tôi không nhịn được cười, không nghĩ đây là mình. Tuy nhiên, đã là nghệ sĩ thì phải luôn yêu nhân vật của mình, hết mình với vai diễn để dành cho khán giả thưởng thức nghệ thuật những gì tốt nhất".

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi