Vợ kém 15 tuổi của Công Lý tiết lộ lý do cãi nhau với chồng ~ HỌC CẮT TÓC CHI PHÍ THẤP

Monday, May 10, 2021

Vợ kém 15 tuổi của Công Lý tiết lộ lý do cãi nhau với chồng

"Trong nhà, Lý già ngăn nắp, xếp đồ cẩn thận có mỗi mình là bừa bãi. Thế nên hay cãi nhau lắm…", Ngọc Hà - bà xã xinh đẹp, kém 15 tuổi của NSND Công Lý chia sẻ.

Bà xã của NSND Công Lý khiến nhiều người vừa bất ngờ vừa thấy thú vị khi tiết lộ chuyện vợ chồng cô thường xuyên cãi nhau.

"Nếu mình không thích Lý già dùng cái gì, thì mình sẽ âm thầm mang đi cho hoặc vứt nó vào sọt rác. Nên nhiều khi Lý già bỏ quên cái gì đó đều quy chụp là do mình làm.

Hôm nay, Lý già đi quay nên đồ cá nhân phải để ở nhà. Trước khi chào mình và đi làm, Lý già không quên dặn dò, đồ này để nguyên chỗ này. Dặn kĩ thế này thì làm sao mà di chuyển nó được.

Trong nhà, Lý già ngăn nắp, xếp đồ cẩn thận có mỗi mình là bừa bãi. Thế nên hay cãi nhau lắm nhưng trời không chịu đất, thì đất phải chịu trời vậy…", Ngọc Hà viết.

Vợ kém 15 tuổi của Công Lý tiết lộ lý do thường xuyên cãi nhau với chồng - 1

Bà xã Công Lý gây bất ngờ khi tiết lộ nguyên nhân khiến vợ chồng cô thường xuyên cãi nhau...

Chia sẻ thêm với phóng viên Dân trí, Ngọc Hà cho biết ông xã là người cẩn thận, ngăn nắp trong khi cô lại là người bừa bộn, thấy gì không thích là… vứt đi. Chỉ vì những chuyện "lặt vặt" như thế này cũng không ít lần khiến hai vợ chồng cằn nhằn, cãi vã. Tuy nhiên, sống bên nhau, cả hai cũng dần thay đổi cho phù hợp…

Trước đó, Ngọc Hà từng chia sẻ: "Không biết tương lai thế nào nhưng hiện tại, tôi và anh Công Lý luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày dành sự tôn trọng và yêu thương để sau này không ai phải nuối tiếc".

Tự nhận mình là người không ngăn nắp, gọn gàng nhưng ai cũng biết Ngọc Hà lại là người vợ đảm đang, rất chăm chút hình ảnh cho ông xã và chăm sóc anh trong chuyện ăn uống.

Vợ kém 15 tuổi của Công Lý tiết lộ lý do thường xuyên cãi nhau với chồng - 2

Ngọc Hà rất chỉn chu mỗi khi xuất hiện cùng ông xã. Chính cô là người tư vấn cho Công Lý trong việc thay đổi cách ăn mặc để bớt đơn điệu và ngày càng trẻ trung hơn.

Bản thân NSND Công Lý cũng thừa nhận, để hoàn thành vai giám đốc trong "Hướng dương ngược nắng", anh rất cảm ơn sự hỗ trợ của bà xã. Anh nói: "Khi nhận kịch bản, biết nhân vật của mình là phó giám đốc nên tôi đã nói chuyện với bà xã rằng: "Nhân vật mới của chồng như thế, vợ tự sắm và lo cho chồng nhé". Ngay lập tức, cô ấy đã dành thời gian đi lựa chọn đồ cho tôi. Tất cả trang phục cho vai ông Vụ đều là Ngọc Hà chọn".

Không chỉ chăm chút phục trang cho ông xã, Ngọc Hà còn thường xuyên vào bếp nấu ăn tẩm bổ cho chồng. Ngọc Hà từng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô nấu yến cho NSND Công Lý khi anh vất vả ngược xuôi quay phim khiến nhiều người ngưỡng mộ.

"Khi tôi chia sẻ hình ảnh đĩa salad thanh đạm, cũng có người đùa vui, cũng có người tưởng thật, nghĩ tôi bị vợ bắt ăn uống kham khổ, bị "ép cân". Thực ra, bà xã muốn tốt cho sức khỏe của tôi nên thường xuyên đổi món, bớt ăn chất đạm. Cô ấy không ngại việc gì.

Nửa đêm tôi đi đóng phim về, bà xã vẫn dậy nấu mì cho chồng ăn. Cô ấy chăm sóc tôi rất chu đáo", NSND Công Lý từng chia sẻ.

Vợ kém 15 tuổi của Công Lý tiết lộ lý do thường xuyên cãi nhau với chồng - 3

Kể từ khi kết hôn, Ngọc Hà và ông xã hơn 15 tuổi không ngại "bóc phốt" nhau (Ảnh: Mạnh Bi).

NSND Công Lý và bà xã kém 15 tuổi tổ chức hôn lễ vào tháng 1/2021 sau nhiều năm hò hẹn. Trong mắt Công Lý và bạn bè, Ngọc Hà là cô gái có trái tim ấm áp. Cô luôn đặt tình cảm lên hàng đầu để giữ các mối quan hệ. Chính vì sống nặng tình cảm nên những gì cô để lại trong lòng mọi người đều mang ấn tượng tốt đẹp.

Hiện, Ngọc Hà đang công tác tại một tờ báo điện tử. Trước đây, cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch. Ngoài công việc làm báo, cô cũng đảm nhận vai trò tư vấn cho một số nghệ thân thiết trong việc quảng bá hình ảnh.

(Theo Dân Trí)

Phương Oanh ám ảnh vì cảnh phim cuối với NSND Công Lý

Phương Oanh ám ảnh vì cảnh phim cuối với NSND Công Lý

Phương Oanh nói khi quay cảnh ông Tuấn (NSND Công Lý) bị tai nạn chết trong 'Hương vị tình thân' cô như bị sang chấn nhẹ, tim đập nhanh và đến giờ nữ diễn viên vẫn ám ảnh vì cảnh phim đó.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi