Hành trình đáng tự hào của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu ~ HỌC CẮT TÓC CHI PHÍ THẤP

Saturday, June 25, 2022

Hành trình đáng tự hào của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu

Vượt qua 41 thí sinh tranh tài tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra vào tối nay (25/6), Ngọc Châu đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi. Như vậy, cô sẽ có có hội thi Miss Universe lần thứ 71. Kết quả này không khiến người hâm mộ bất ngờ bởi người đẹp sinh năm 1994 vốn đã sở hữu loạt thành tích khá nổi bật tại các cuộc thi sắc đẹp trước khi "chinh chiến" tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Cô từng là quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, sau đó được chọn đi thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia năm 2019. Tại cuộc thi sắc đẹp này, Ngọc Châu lọt top 10 chung cuộc. Kết thúc cuộc thi, Ngọc Châu được trao danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019.

Hành trình đáng tự hào của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu - Ảnh 1.

Hành trình đáng tự hào của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu. (Ảnh: ST)

Ngọc Châu sinh năm 1994, quê Tây Ninh. Cô cao 1,74m và có số đo ba vòng gợi cảm lần lượt là 81-63-92,5 cm. Cô nàng được khán giả yêu thích nhờ gương mặt đẹp, hình thể cân đối. Trong các phần thi ứng xử tại chung kết, người đẹp Tây Ninh nhận sự đánh giá cao của khán giả nhờ trả lời bình tĩnh, thông minh. Cụ thể, khi Top 3 bước vào phần thi ứng xử với câu hỏi chung: "Trong 5 năm tới, bạn là ai?". Ngọc Châu đã tự tin trả lời: "5 năm tới, Châu vẫn là Châu, với trái tim dũng cảm, vẫn theo đuổi giấc mơ của mình, theo đuổi hành động với mong muốn mang đến điều kiện đầy đủ về tình yêu, y tế, sức khỏe và vật chất cho trẻ em".

Hành trình đáng tự hào của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu - Ảnh 2.

Ngọc Châu trình diễn bikini tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. (Ảnh: ST)

Trong quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu luôn thể hiện sự tự tin, bản lĩnh. Ngay từ vòng thi sơ khảo, cô đã hào hứng chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình. "Tôi dậy rất sớm để chuẩn bị và tôi sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng của mình trước ban giám khảo. Tôi mong có thể tiến gần hơn với mục tiêu là giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2022", người đẹp từng chia sẻ.

Hành trình đáng tự hào của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu - Ảnh 3.

Ngọc Châu sở hữu chiều cao 1,74m và có số đo ba vòng gợi cảm lần lượt là 81-63-92,5 cm. (Ảnh: BTC)

Trước băn khoăn của người hâm mộ về việc Ngọc Châu có sợ "mang tiếng tham gia nhiều cuộc thi", người đẹp thắn thắn cho hay: "Tôi không sợ mang tiếng vì tuổi trẻ thì mình phải đặt ra những thử thách để chinh phục. Và tôi cũng tin rằng sau bất kỳ thử thách nào, bản thân tôi sẽ luôn trưởng thành và trở nên tốt hơn. Và đối với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng vậy, đây chính là thử thách mà tôi buộc phải vượt qua".

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu cũng từng cho biết, cô định hình trang phục theo phong cách thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ. "Tôi nghĩ thế mạnh của mình là biết dung hòa mọi thứ. Có thể tôi không phải người giỏi nhất về ngoại ngữ, hình thể hay trình diễn nhưng tôi tin với những kinh nghiệm đã có, tôi có thể dung hòa mọi thứ để đáp ứng những tiêu chí của ban giám khảo".

Ngọc Châu và dàn thí sinh trình diễn bikini tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. (Nguồn: VTV)

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi