Nhà sản xuất: “Không chấp nhận lời xin lỗi giả tạo của Kiều Minh Tuấn“ ~ HỌC CẮT TÓC CHI PHÍ THẤP

Sunday, October 14, 2018

Nhà sản xuất: “Không chấp nhận lời xin lỗi giả tạo của Kiều Minh Tuấn“

Ngày 14/10, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng tổ chức gặp gỡ báo chí, chính thức chia sẻ nhiều vấn đề xung quanh scandal Kiều Minh Tuấn và An Nguy "say nắng" trong thời gian quay bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con". Cát Phượng khóc, Kiều Minh Tuấn liên tục xin lỗi khán giả, xin lỗi nhà sản xuất. Sau cùng, anh chốt lại: "Tôi và Phượng vẫn sẽ luôn đồng hành với nhau từ công việc đến cuộc sống".

nha san xuat khong chap nhan loi xin loi gia tao cua kieu minh tuan hinh 1
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng tổ chức gặp gỡ báo chí để xin lỗi. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

Sự việc bắt nguồn từ ngày 13/9, Kiều Minh Tuấn và An Nguy bất ngờ công khai đang có tình cảm với nhau trên một tờ báo. Việc cặp đôi xác nhận tình cảm ngay trước thời điểm công chiếu bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" đã dấy lên làn sóng phản đối, nghi vấn cặp đôi đang dùng chiêu trò PR bẩn. Nhiều khán giả quay lưng với Kiều Minh Tuấn, An Nguy, tẩy chay bộ phim. 

Nhà sản xuất Dung Bình Dương từng chia sẻ với VOV.VN, những ồn ào đã khiến bộ phim không đạt được doanh thu như kỳ vọng, nguy cơ thiệt hại lên đến khoảng 20 tỷ đồng. Đồng thời bà hẳng định đang làm việc với luật sư để khởi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy vì có nhiều yếu tố vi phạm hợp đồng với nhà sản xuất.

nha san xuat khong chap nhan loi xin loi gia tao cua kieu minh tuan hinh 2
Nhà sản xuất Dung Bình Dương (ở giữa).

Sau khi biết được thông tin Kiều Minh Tuấn gửi lời xin lỗi đến mình trong buổi gặp mặt báo chí ngày 14/10, bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" khẳng định: "Tôi thậm chí còn thấy đau hơn khi nghe Kiều Minh Tuấn xin lỗi. Tôi không chấp nhận lời xin lỗi của Kiều Minh Tuấn và vẫn sẽ khởi kiện".

PC_Article_Middle

Loading...

Nhà sản xuất Dung Bình Dương cho biết thêm: "Nếu Kiều Minh Tuấn muốn xin lỗi tôi thì anh phải đến gặp tôi trực tiếp để nói chuyện thẳng thắn. Tôi thấy Kiều Minh Tuấn không thật lòng. Cách Kiều Minh Tuấn tổ chức gặp gỡ báo chí, nói xin lỗi giống như anh ta muốn lấy lại thương hiệu, uy tín của mình hơn. Tại sao tổ chức họp báo mà không có sự có mặt của tôi, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ và An Nguy. Tôi không bao giờ chấp nhận lời xin lỗi giả tạo của Kiều Minh Tuấn. 

nha san xuat khong chap nhan loi xin loi gia tao cua kieu minh tuan hinh 3
Minh Tuấn và An Nguy xác nhận "say nắng" sau khi đóng chung phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con".

Hiện tại, tôi vẫn đang cùng với luật sư hoàn tất các thủ tục để khởi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Tôi quyết tâm kiện vì muốn bảo vệ quyền lợi của các nhà sản xuất, đừng như tôi để rồi "tiền mất tật mang". Hơn nữa, tôi muốn cảnh tỉnh các diễn viên với cách làm việc không chuyên nghiệp, coi thường ekip sản xuất, coi thường khán giả. Thứ 3 là tôi muốn bảo vệ uy tín của chính bản thân. Chính vì vậy, tôi sẽ không bao giờ rút đơn", nhà sản xuất Dung Bình Dương nhấn mạnh./.

Tố Uyên/VOV.VN

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi