Không ngờ Hà Tăng có bạn thân là mỹ nhân - vợ chính trị gia Philippines ~ HỌC CẮT TÓC CHI PHÍ THẤP

Tuesday, March 19, 2019

Không ngờ Hà Tăng có bạn thân là mỹ nhân - vợ chính trị gia Philippines

(Dân Việt) Không chỉ là đại mỹ nhân hàng đầu Philippines, Heart Evangelista còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống sang chảnh như bà hoàng.

Mỹ nhân hàng đầu Philippines và là bạn thân của Hà Tăng

Mỗi lần nhắc đến giới siêu giàu châu Á, Heart Evangelista luôn là cái tên được nhắc đến trong top đầu. Thậm chí cô còn được chọn làm hình mẫu cho bộ phim Hollywood nói về giới siêu giàu Crazy Rich Asians.

 khong ngo ha tang co ban than la my nhan - vo chinh tri gia philippines hinh anh 1

Heart Evangelista

Không chỉ nổi tiếng bởi độ giàu có, Heart còn là "đại mỹ nhân" hàng đầu của làng giải trí Philippines. Đồng thời, cô cũng chứng tỏ bản thân là ngôi sao đa năng khi gặt hái thành công ở các lĩnh vực như MC, người mẫu, doanh nhân thành đạt có tiếng của quốc đảo này.

Không chỉ đắt show trong lĩnh vực người dẫn chương trình, đồng thời là ca sĩ nổi tiếng sở hữu chất giọng mượt mà đầy nội lực ở làng nhạc Philippines, Heart Evangelista còn rất thành công ở môn nghệ thuật thứ bảy với biệt danh “nữ hoàng nước mắt phim truyền hình”.

 khong ngo ha tang co ban than la my nhan - vo chinh tri gia philippines hinh anh 2

Heart Evangelista là ngôi sao đa tài trong làng giải trí Philippines.

Trong đó, nhân vật tiểu thư Ayra phim Trò chơi ái tình là một trong những vai diễn giúp cô lấy đi nhiều nước mắt của người xem nhất. Ngoài ra, Heart còn tham gia nhiều dự án phim khác như Ngôi nhà hạnh phúc, Chuyện tình của Juan... Trong hơn 20 năm sự nghiệp, cô xuất hiện trong hơn 40 phim truyền hình và chương trình giải trí, bỏ túi gần 20 phim điện ảnh.

Với vai trò diễn viên, Heart đạt được nhiều giải thưởng điện ảnh quan trọng như Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất giải FAP Luna 2012, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của năm giải PMPC Star Awards lần thứ 28 -2012, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất giải Famas 2010…

 khong ngo ha tang co ban than la my nhan - vo chinh tri gia philippines hinh anh 3

Mỹ nhân sinh năm 1985 vừa là diễn viên, ca sĩ kiêm MC và là doanh nhân thành đạt.

Ở lĩnh vực thời trang, Heart được coi là biểu tượng thời trang của Philippines và là khách mời thường xuyên của các tuần lễ thời trang trên thế giới. Mỹ nhân sinh năm 1985 cũng là gương mặt quảng cáo cho nhiều hãng thời trang nổi tiếng.

Heart Evangelista cũng có mối quan hệ thân thiết với Tăng Thanh Hà. Gia đình chồng Hà Tăng ở Philippines nên cô thường xuyên tới đây và có cơ hội quen biết, thân thiết với Heart Evangelista.

 khong ngo ha tang co ban than la my nhan - vo chinh tri gia philippines hinh anh 4

Hà Tăng chụp ảnh thân thiết bên Heart Evangelista.

Hà Tăng cũng từng đăng tải bức ảnh chụp chung với mỹ nhân này kèm dòng chú thích: "Heart xinh đẹp và tài năng của tớ, hy vọng cậu vui vẻ trong chuyến du lịch đến Việt Nam. Mong sớm gặp lại cậu".

Cuộc sống sang chảnh như bà hoàng

Trong một video cá nhân, Heart từng chia sẻ rằng cô đã được "nuông chiều sinh hư hỏng" từ khi còn bé: "Tôi đã sự đã "hư hỏng" từ bé. Bố tôi thật sự đã làm hư chúng tôi. Ông đưa chúng tôi đến các cửa hàng cao cấp và yêu cầu chúng tôi thử tất cả những bộ quần áo ở đó. ông cho chúng tôi biết thế nào là quần áo đẹp, mẫu nào sẽ tốt..."

 khong ngo ha tang co ban than la my nhan - vo chinh tri gia philippines hinh anh 5

Heart chính là "yêu nữ hàng hiệu" của showbiz Philippines.

Có lẽ chính về được tiếp xúc với hàng hiệu ngay từ còn nhỏ nên Heart trở thành "yêu nữ hàng hiệu" khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

 khong ngo ha tang co ban than la my nhan - vo chinh tri gia philippines hinh anh 6

Tủ đồ của Heart.

Heart sở hữu bộ sưu tập túi xách và giày dép thuộc hàng khủng. Đặc biệt, cô là tín đồ của thương hiệu Hermes. Khi Hermes cho ra lò chiếc túi Birkin Matte Himalayan Nilo Crocodile làm từ da cá sấu bạch tạng vô cùng đắt giá, Heart chính là người Philippines đầu tiên sở hữu món đồ đắt đỏ này.

 khong ngo ha tang co ban than la my nhan - vo chinh tri gia philippines hinh anh 7

Heart nổi tiếng trong giới siêu giàu châu Á.

Ngoài ra, cô còn có nhiều túi xách khác cũng của thương hiệu này.

Mối tình như cổ tích với thượng nghị sĩ hơn 16 tuổi

Là đại mỹ nhân của làng giải trí Philippines với cuộc sống sang chảnh, giàu có, Heart còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn.

 khong ngo ha tang co ban than la my nhan - vo chinh tri gia philippines hinh anh 8

Mỹ nhân Philippines có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ.

Không giống như các chân dài khác chọn chồng tỷ phú, đại gia, Heart nên duyên với thượng nghị sĩ Francis Escudero. Cặp đôi người đẹp – thượng nghị sĩ chính thức thành vợ chồng vào tháng 2 năm 2015 sau một đám cưới lung linh, xa hoa khiến nhiều người ghen tỵ.

 khong ngo ha tang co ban than la my nhan - vo chinh tri gia philippines hinh anh 9

Heart lựa chọn yêu và kết hôn với thượng nghị sĩ.

Vì cách biệt đến 16 tuổi và Francis Escudero  đã từng có một đời vợ, chuyện tình của Heart và thượng nghị sĩ vấp phải sự phản đối của cha mẹ cô nên kiên quyết không đến dự hôn lễ.

 khong ngo ha tang co ban than la my nhan - vo chinh tri gia philippines hinh anh 10

Dù bị phản đối nhưng Heart vẫn lựa chọn kết hôn cùng thượng nghị sĩ Escudero.

Tuy nhiên, Heart vẫn kiên quyết đi theo tình yêu và hiện tại cô đã chứng minh bản thân lựa chọn đúng. Sau khi kết hôn, thượng nghị sĩ Escudero hết mức chiều chuộng, yêu thương vợ. Ông thường xuyên mua sắm cho cô đồ hiệu, quà đắt tiền và đưa cô du lịch. Cặp đôi còn không ngần ngại nắm tay nhau hay trao nhau nụ hôn tại các địa điểm lãng mạn khiến nhiều người phải ghen tị.

 khong ngo ha tang co ban than la my nhan - vo chinh tri gia philippines hinh anh 11

Cặp đôi thường xuyên đi du lịch và không ngại trao nhau những cử chỉ âu yếm lãng mạn.

Về phần mình, Heart Evangelista cũng chứng tỏ bản thân xứng đáng với người chồng vừa tài giỏi lại vừa giàu có như Francis. Đằng sau ánh hào quang của nghề người mẫu, diễn viên hay MC, người đẹp còn nổi tiếng là người phụ nữ của gia đình. Cô luôn biết cách sắp xếp thời gian để chu toàn mọi thứ trong vai trò của một người vợ hiền, dâu thảo.

 khong ngo ha tang co ban than la my nhan - vo chinh tri gia philippines hinh anh 12

Vợ chồng Heart vẫn hạnh phúc bên nhau dù chưa có con.

Đến hiện tại, cặp đôi chưa sinh con và đang tận hưởng cuộc sống phong phú, nhiều màu sắc trải nghiệm.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi