“Hậu duệ mặt trời” tập 15-16: Đại úy Duy Kiên lại bị từ chối tình cảm ~ HỌC CẮT TÓC CHI PHÍ THẤP

Sunday, October 14, 2018

“Hậu duệ mặt trời” tập 15-16: Đại úy Duy Kiên lại bị từ chối tình cảm

Sau khi được đại úy Duy Kiên cứu sống khỏi tình cảnh chấp chới bên bờ vực, tình cảm của bác sĩ Hoài Phương với anh càng ngày càng tốt đẹp hơn. Họ dành nhiều thời gian bên nhau một cách “công khai”.

Biết rõ tình cảm của Duy Kiên và Hoài Phương, nên đáng lẽ đến để báo cáo nhận nhiệm vụ thì Minh Ngọc lại cố tình trêu Duy Kiên rằng đến để bàn chuyện “đám cưới” khiến Duy Kiên bối rối trước Hoài Phương

hau due mat troi tap 15 va 16 dai uy duy kien lai bi tu choi tinh cam hinh 1

Sẵn có mối quan hệ không được tốt lắm từ thời sinh viên, Hoài Phương không thích Minh Ngọc, vậy nên Hoài Phương tỏ ý giận dỗi bỏ ra ngoài để Minh Ngọc và Duy Kiên nói chuyện riêng.

Mặc dù Hoài Phương biết rằng Đô đốc Minh, bố của Minh Ngọc rất muốn con gái mình ghép đôi với Duy Kiên, Minh Ngọc lại chỉ coi Duy Kiên như anh trai mình. Song Hoài Phương vẫn tỏ ra khá là “ghen tuông” khi Minh Ngọc và Duy Kiên ngồi nói chuyện riêng trong phòng khá lâu.

Hoài Phương là một bác sĩ trẻ nhân hậu, quyết đoán và có chuyên môn nghiệp vụ tốt. Nhưng trong công việc cô chỉn chu, chín chắn bao nhiêu thì trong tình yêu cô lại đỏng đảnh, thất thường bấy nhiêu. Dù yêu mến đại úy Duy Kiên, song vì anh không nói cho cô biết việc mình quay trở lại đất liền sớm hơn dự định mà Hoài Phương đã một lần nữa dứt khoát nói lời chia tay với anh.

hau due mat troi tap 15 va 16 dai uy duy kien lai bi tu choi tinh cam hinh 2

PC_Article_Middle

Loading...

Duy Kiên quay trở về đất liền để dự lễ về hưu của bố anh. Hóa ra Duy Kiên lại có xuất thân không tầm thường. Bố anh là một vị Tướng rất được kính trọng trong quân đội. Bởi thế mà Duy Kiên được đô đốc Minh hết sức nâng đỡ và còn nhắm anh trở thành con rể mình.

Nếu như đối với Duy Kiên, đô đốc Minh hết lòng nâng đỡ thì ông lại vẫn gay gắt với Bảo Huy. Khi biết Bảo Huy và Minh Ngọc yêu nhau, ông đã dùng ảnh hưởng của mình để chia cắt hai người. Tuy nhiên, tài năng, sự nghiêm túc và nhân cách của Trung sĩ Bảo Huy khiến đô đốc Minh cũng hiểu được phần nào tại sao con gái mình yêu anh đến vậy.

hau due mat troi tap 15 va 16 dai uy duy kien lai bi tu choi tinh cam hinh 3
 

Khi Đô đốc Minh nói với Bảo Huy rằng anh có thể tố cáo ông bất cứ lúc nào vì ông đã ra mệnh lệnh điều động anh không chính đáng, Bảo Huy đã trả lời rất đàng hoàng: “Tôi sẽ không làm như vậy, tôi chịu thua trong cuộc chiến này. Trong tay Đô đốc có một loại vũ khí mà tôi không chống lại được đó là tình cha con. Quyết định không chấp nhận tôi của Đô đốc là thực lòng lo cho tương lai của Minh Ngọc. Cách nghĩ của tôi cũng giống với Đô đốc”.

Những lời này của Bảo Huy khiến Đô đốc Minh khá bất ngờ. Không rõ trong tương lai, một sĩ quan quân đội cấp cao, bảo thủ và cương quyết như ông có chấp nhận tình yêu của con gái mình đối với một quân nhân bình thường nhưng giàu tự trọng và yêu thương con gái ông thật lòng như Bảo Huy hay không?./.

Thanh Vân/VOV.VN

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi